Hapag-Lloyd đã xác nhận đơn đặt hàng Container khô với số lượng là 75.000TEU mới, sẽ được sản xuất tại Trung Quốc và giao cho hãng tàu của Đức trong quý 4 năm 2021.

Thông báo này được đưa ra gần ba tháng sau đơn đặt hàng container mới nhất của công ty là 60.000TEU vào tháng Năm. Cộng tất cả các khoản đầu tư vào container kể từ đầu năm 2020, Hapag-Lloyd đã đặt hàng 625.000TEU.

Công ty đóng container có trụ sở tại Hamburg cho biết, họ nhằm mục đích giảm bớt tình trạng khan hiếm container rỗng thông qua đơn đặt hàng mới.

Giám đốc điều hành của Hapag-Lloyd, Rolf Habben Jansen, cho biết: “Trong khi thời gian quay vòng thông thường cho các container của chúng tôi là 50 ngày, chúng tôi hiện cần tới 60 ngày và hơn thế nữa do tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng tại các cảng, nhà ga và các hoạt động nội địa trên toàn thế giới,” Giám đốc điều hành của Hapag-Lloyd, Rolf Habben Jansen, người đã cho biết giải thích, “Điều này có nghĩa là ngày nay có thêm khoảng 20% ​​container được vận chuyển trong khi vận chuyển cùng một lượng hàng trước khi xảy ra khủng hoảng. Với các đơn đặt hàng container gần đây của chúng tôi, Hapag-Lloyd đang góp phần giảm bớt tình hình thách thức cho khách hàng trên toàn thế giới. . ”

Hapag-Lloyd hiện có đội tàu container hơn 2,8 triệu TEU, trong số đó có 250.000 TEU container lạnh cho hàng lạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *