Dịch vụ Vận chuyển Tích hợp ZIM đã phát động Chiến dịch Thương hiệu Nhà tuyển dụng mới nhằm thu hút những nhân tài hàng đầu đến văn phòng của mình tại Hoa Kỳ.

Với khẩu hiệu “Hãy lắng nghe sự khác biệt. Xem sự khác biệt. Hãy là sự khác biệt,” ZIM nhấn mạnh tầm quan trọng của một thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh mẽ trong việc kết nối với các chuyên gia lành nghề.

Chiến dịch này được thực hiện bằng cách sử dụng những hiểu biết sâu sắc từ nhân viên của ZIM, đảm bảo thông điệp của nó phản ánh chân thực quan điểm của đội ngũ ZIM. Thông qua sáng kiến ​​này, công ty vận tải biển có trụ sở tại Israel mong muốn thu hút những nhân viên tương lai có chung cam kết hướng đến sự xuất sắc và tinh thần “Yếu tố Z” đặc biệt.

Ngoài ra, chiến dịch sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng, bao gồm mạng xã hội, bảng thông tin việc làm và bảng quảng cáo di động trên xe container, khuyến khích những nhân viên tiềm năng khám phá sự nghiệp với ZIM USA. Việc tuyển dụng sẽ tập trung vào các vai trò trong dịch vụ khách hàng, bán hàng và các vị trí quan trọng khác hỗ trợ dịch vụ vận chuyển toàn cầu của công ty, với các cơ hội tại các văn phòng mới mở của ZIM ở Virginia Beach, cũng như ở New Jersey.

“Khi ZIM tiếp tục tăng trưởng và phát triển các dịch vụ mới, chúng tôi rất vui mừng được củng cố thương hiệu của mình và thu hút những cá nhân sẵn sàng giúp chúng tôi đạt được tầm nhìn của mình. Chiến dịch này là một bước đi có ý nghĩa trong việc xây dựng đội ngũ của chúng tôi tại Hoa Kỳ, đảm bảo rằng chúng tôi không chỉ tuyển dụng những tài năng tốt nhất mà còn cả những người thực sự đồng cảm với văn hóa và giá trị của chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi là tài sản mạnh nhất và với sự nhiệt tình và cống hiến của họ, tôi tin tưởng rằng chiến dịch này sẽ có tác động lâu dài,” Nissim Yochai, Chủ tịch ZIM USA cho biết.

Nguồn bài viết: Container News

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *