Wan Hai Lines sẽ tiến hành các đơn đặt hàng cho thêm bốn tàu đóng mới Neo-Panamax 13.000TEU và 50.000TEU trong các container mới, hãng này tiết lộ khi công bố kết quả quý 1 năm 2021 vào ngày 11 tháng 5.

Vào tháng 3, Wan Hai đã tiết lộ kế hoạch vận hành chín bản đóng mới 13.000TEU và đặt hàng ban đầu cho năm tàu ​​tại Hyundai Heavy Industries.

Hãng, chủ yếu là một chuyên gia nội Á, cho biết họ chưa quyết định đặt mua 4 con tàu kia ở đâu, nhưng thông báo mới nhất cho biết Wan Hai đang tiến gần đến việc lựa chọn nhà máy đóng tàu, với giá các con tàu này không quá 500 đô la Mỹ. tổng cộng là triệu.

Tân Panamaxes sẽ được triển khai trên các dịch vụ ghé Bờ Tây Hoa Kỳ, bờ Tây Nam Mỹ và các tuyến đường trung chuyển khác.

Vào tháng 12 năm 2020, Wan Hai đã dành 360 triệu đô la Mỹ để mua tàu cũ và cho đến nay, công ty đã mua 11 tàu. Sự phục hồi đáng kể của nhu cầu vận chuyển container đã mang lại thu nhập kỷ lục cho các nhà khai thác tàu, khuyến khích làn sóng đóng mới đã đẩy danh sách đặt hàng toàn cầu lên 17% đội tàu đang hoạt động.

Bên cạnh việc đóng mới, Wan Hai đã đặt hàng các container từ China International Marine Containers, với giá 151,88 triệu USD, để thay thế các thùng cũ.

Trong quý 1 năm 2021, doanh thu của Wan Hai đã tăng 114% so với quý 1 năm 2020, lên 38,62 tỷ TW (1,37 tỷ USD), trong khi lợi nhuận ròng tăng 157% lên 14,78 tỷ TW (526,09 triệu USD).

Công ty tư vấn Alphaliner của Pháp tuyên bố rằng Wan Hai thu được lợi nhuận từ việc mở rộng đội tàu đúng lúc, thu được tỷ lệ cao hơn trên nhiều tàu hơn.

Wan Hai đã ký hợp đồng đội tàu của mình từ 274.000TEU vào đầu năm 2020, lên 255.000TEU vào tháng 3 năm 2020.

Với sự phục hồi thị trường sau đó, nhà điều hành tàu lớn thứ 11 đã mở rộng đội tàu của mình lên 355.000TEU bằng cách thuê và mua thêm tàu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *