Maersk cho biết các giải pháp Vận tải Hàng không hiện có thể dễ dàng đặt trước trên trang web của mình cho 70.000 cặp sân bay trên 90 quốc gia với mức giá ngay lập tức và tùy chọn kết hợp chúng với các dịch vụ giá trị gia tăng.
Công ty Đan Mạch đã đưa ra giải pháp kỹ thuật số hoàn toàn cho những khách hàng sẵn sàng mua giải pháp vận chuyển hàng không. Giải pháp trực tuyến mới có trên trang web của Maersk cung cấp cho khách hàng tùy chọn đặt trước các yêu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thông qua một công cụ trực tuyến đơn giản sẽ cung cấp cho khách hàng mức giá ngay lập tức cho khoảng 70.000 chuyến kết nối giữa hầu hết các sân bay có liên quan trên toàn cầu.
“Trong thời đại ngày nay, nơi mà sự bất ổn và không chắc chắn đã trở thành mối đe dọa tiềm tàng thường trực đối với chuỗi cung ứng toàn cầu, khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm sự linh hoạt và khả năng phục hồi cho phép họ đưa ra quyết định nhanh chóng về việc vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới. Bằng cách đặt chỗ với chúng tôi trên Maersk .com, khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được giá ngay lập tức và tính minh bạch cho phép họ đưa ra quyết định sáng suốt”, Darryl Judd, Giám đốc Vận tải Hàng không Khu vực của Maersk tại Tiểu lục địa Ấn Độ, Trung Đông và Châu Phi nhận xét.
Phạm vi vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Maersk mở rộng tới 70.000 cặp sân bay trên hơn 90 quốc gia trên thế giới. Là một giải pháp hoàn toàn trực tuyến, nền tảng này cũng cho phép khách hàng đặt dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho bất kỳ chuyến bay nào trong số 70.000 cặp sân bay từ mọi nơi trên thế giới.
Darryl Judd nói thêm: “Ngày nay, hoạt động sản xuất đã thực sự đa dạng hóa với chuỗi giá trị toàn cầu. Chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng ở một nơi trên thế giới cần vận chuyển nguyên liệu thô từ nơi xuất xứ đến nơi đến mà không cần phải có mặt tại một trong hai địa điểm. Giải pháp vận tải hàng không kỹ thuật số của chúng tôi cho phép họ thực hiện việc đặt chỗ như vậy một cách liền mạch.”
Các giải pháp vận tải hàng không của Maersk cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ hầu hết các sân bay quốc tế của Ấn Độ. Kết hợp với các giải pháp hậu cần tích hợp của hãng vận tải bao gồm mạng lưới phân phối phủ sóng nội địa mạnh mẽ, Maersk cho phép vận chuyển hàng hóa như vậy đến và đi từ 80% mã bưu chính/ZIP của Ấn Độ với dịch vụ nhận và giao hàng từ đầu đến cuối.
Nguồn: Container News