Maersk ra mắt Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu (GSC) mới cho Khu vực Châu Mỹ, có trụ sở tại Thành phố Mexico ở Mexico, và một trung tâm vệ tinh chuyên dụng ở Santos, Brazil.
Mạng lưới GSC của Maersk trải rộng khắp Ấn Độ (Bangalore, Chennai, Mumbai và Pune), Trung Quốc (Thành Đô, Trùng Khánh) và Philippines (Manila), với một trung tâm nhỏ ở Maroc (Tangier).
Thông qua GSC mới, Maersk sẽ đạt được kiến thức chuyên môn trong khu vực để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, với sự hỗ trợ bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha, nguồn nhân tài có thể mở rộng và tiêu chuẩn hóa quy trình.
Theo Maersk, các địa điểm mới sẽ kết hợp sự sẵn có của nhân tài trong các chức năng và nguyên tắc trong các lĩnh vực như trải nghiệm khách hàng, tài chính, quản lý quy trình, công nghệ và dữ liệu/phân tích để cung cấp hỗ trợ chất lượng cao và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.
Mohit Bhatia, người đứng đầu Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu, nhận xét: “GSC ở Châu Mỹ sẽ có nhiều cơ hội thú vị để định hình lại cách các nhóm trong Maersk làm việc cùng nhau và tạo ra thành công thông qua sự hợp tác vượt ra ngoài ranh giới.